!-- Global site tag (gtag.js) - Google Ads: 494730855 -->

??????? ??̆́? ????? đ?̂̀?? ??̀?? ??̀?? ??? ??????? ???? ???? ??? ???? ???? ??̣̆?? ??̀ ??̂̃ ???̛̣ ??̆́? ????? ???̀?? ???̂́?? đ?̣? ??̣?? ?????-19

Sự kiện Hyundai Bắc Giang , 21/05/2021 02:14

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Bắc Giang, nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước đã chi viện nhân lực, trang thiết bị y tế về Bắc Giang để kịp triển khai lấy mẫu xét nghiệm trên diện rộng, khoanh vùng truy vết, tiêu độc khử trùng, duy trì an ninh trật tự thực hiện nghiêm giãn cách xã hội nhằm khống chế dịch bệnh.

Ngày 20/5, Hyundai Bắc Giang đã đồng hành cùng CLB Hyundai Kona Viet Nam Club và Hyundai Kona Bắc Giang để hỗ trợ và trao tặng các tâm dịch của tỉnh Bắc Giang bằng vật phẩm y tế, trang phục và lương thực để cùng góp sức, chia sẻ với nhân dân, bệnh nhân, y bác sĩ và các cán bộ chiến sĩ công an trên địa bàn toàn tỉnh Bắc Giang.

Đoàn cùng 30 xe chở đồ tiếp tế để hỗ trợ công tác phòng chống dịch đã đến: Khoa truyền nhiễm, Khoa thận và lọc máu – Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Bắc Giang, Bệnh viện y học cổ truyền tỉnh Bắc Giang, Công an huyện Việt Yên tỉnh Bắc Giang và Ban MTTQ huyện Việt Yên. Đoàn rất vui và vinh dự khi được góp sức, chia sẻ với nhân dân, bệnh nhân, y bác sĩ và các cán bộ chiến sĩ Bắc Giang.

Thay mặt người dân Bắc Giang, xin chân thành cảm ơn CLB Hyundai Kona Viet Nam Club và Hyundai Kona Bắc Giang đã đồng hành cùng Hyundai Bắc Giang đã tham gia hỗ trợ, chung tay  phòng chống dịch Covid-19 của tỉnh Bắc Giang. Đây là những vật phẩm ý nghĩa, thiết thực để hỗ trợ Nhân dân và các lực lượng tham gia chống dịch kịp thời chuyển vật phẩm y tế và lương thực hỗ trợ của các tổ chức đến đúng đối tượng sử dụng.

Xin được chúc đến toàn thể cán bộ, đảng viên, các tầng lớp Nhân dân tỉnh Bắc Giang đoàn kết, quyết tâm, sớm đẩy lùi được dịch bệnh, tạo đà cho phát triển KT- XH của địa phương.

___________________________________________________________________

HYUNDAI BẮC GIANG
Showroom 3S: Lô 01 CCN DĩnhTrì- Tp.Bắc Giang. (Đối diện cây xăng Ngã Tư Kế)
Website: http://hyundaibacgiang.com.vn
Hotline bán hàng: 0912.496.885